Họp phụ huynh học sinh - Mối liên hệ chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường.

19/06/2021 | 1621

Giao tiếp giữa phụ huynh và nhà trường giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình giáo dục học sinh. Những học sinh có cha mẹ hợp tác chặt chẽ với nhà trường sẽ thường có thái độ học tập tích cực hơn.

 Giao tiếp giữa phụ huynh và nhà trường giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình giáo dục học sinh. Những học sinh có cha mẹ hợp tác chặt chẽ với nhà trường sẽ thường có thái độ học tập tích cực hơn.
   
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định với Trung tâm GDTX huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, hôm nay ngày 26/8/2017, đoàn cán bộ của Trung tâm GDTX huyện Mỹ Lộc phối hợp cùng trường Cao đảng Công nghiệp Nam Định tổ chức họp phụ huynh để định hướng giảng dạy các em được tốt nhất.

Về phía Trung tâm GDTX có thầy Nguyễn Văn Lương - Giám đốc Trung tâm. Phía nhà trường gồm có NGƯT. TS. Vũ Trọng Nghị - Phó Hiệu trưởng; thầy Nguyễn Bá Định - Trưởng phòng Công tác HSSV; ThS. Vũ Cao Hán - Phó trưởng phòng công tác HSSV; thầy Doãn Minh Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo hợp tác và Quan hệ doanh nghiệp; ThS. Trần Thị Thanh Thủy - Phó trưởng khoa Công nghệ may – thời trang cùng các thầy cô giáo của nhà trường.

Buổi họp nhằm thông báo kế hoạch học tập của học kì I năm học 2017-2018 và phổ biến một số nội dung về công tác quản lý giáo dục HSSV đồng thời tư vấn nơi ở của các em học sinh. Cuối cùng, giáo viên chủ nhiệm các lớp thống nhất một số nội dung với các bậc phụ huynh của các lớp trung cấp hệ 9.
Buổi họp diễn ra tốt đẹp, Trước tiên, khi có vấn đề phát sinh, phụ huynh học sinh đã trao đổi trực tiếp với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Trung tâm GDTX và giáo viên chủ nhiệm về các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình học tập của các em học sinh. 

Một số hình ảnh của buổi họp

Thầy Vũ Cao Hán - Phó trưởng phòng công tác HSSV khai mạc buổi họp


NGƯT. TS. Vũ Trọng Nghị phát biểu chỉ đạo buổi họp


Thầy Nguyễn Văn Lương - Giám đốc Trung tâm GDTX Mỹ Lộc – Nam Định phát biểu


Trao đổi với phụ huynh