Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2020 – 2021

25/06/2021 | 1312

Sáng ngày 26/03/2021, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2020 – 2021.

     Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đ/c: Trần Văn Lịch- Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định và đ/c: Bùi Kim Hoàng- Ủy viên Ban Thường vụ, chuyên viên Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định.

     Về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có NGƯT.TS Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Bùi Tiến Dũng, ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, phó hiệu trưởng Nhà trường. Cùng với sự có mặt của 163 Cán bộ, Công chức, Viên chức của Nhà trường cũng tới dự đông đủ.

Toàn cảnh hội nghị

     Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Bùi Tiến Dũng, ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, phó hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Nguyễn Khả Toản, ủy viên ban chấp hành Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn trường. Thư ký Hội nghị gồm 2 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Hồng Châm, Trưởng khoa Công nghệ May và Thời trang; đồng chí Nguyễn Thị Lan, Phó trưởng phòng Đào tạo.

 

đ/c Bùi Tiến Dũng trình bày bản Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020

     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Bùi Tiến Dũng trình bày bản Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2020 - 2021. Bản báo cáo đã nêu tổng quan về đặc điểm, tình hình của Nhà trường trong năm học 2019- 2020, tiếp tục là năm Nhà trường gặp nhiều khó khan đặc biệt là do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đã tác động không nhỏ đến hoạt động đào tạo của Nhà trường; tuy nhiên lãnh đạo trường đã từng bước tháo gỡ dần những khó khăn đó để giữ ổn định về đời sống vật chất và tinh thần cho Cán bộ, Viên chức trong Nhà trường, đảm bảo tiến độ đào tạo và thời gian tốt nghiệp cho các em sinh viên. Không ngừng tăng cường liên kết đào tạo với nhiều cơ sở đào tạo trong và ngoài tỉnh để tạo việc làm cho giảng viên. Bên cạnh đó Nhà trường huy động mọi nguồn lực và khả năng để đảm bảo sự ổn định về mọi hoạt động của Nhà trường. Bản báo cáo cũng nêu rõ, năm học 2020 - 2021, Nhà trường tiếp tục giữ vững những tiêu chí đã đặt ra và xây dựng môi trường sư phạm Nhà trường đạt trường chuẩn chất lượng cao trong toàn quốc.

NGƯT, T.S Dương Tử Bình bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020

     Tại hội nghị này, ban lãnh đạo nhà trường đã thay mặt Bộ Công Thương trao kỷ niệm chương cho các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có công lao đóng góp vì sự nghiệp phát triển ngành công thương. Đồng thời, ban lãnh đạo Nhà trường cũng đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

T.S. Nguyễn Duy Phấn trao kỷ niệm chương cho các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có công lao đóng góp vì sự nghiệp phát triển ngành công thương

     Hội nghị cũng đã nghe báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân và các ý kiến đóng góp của các đơn vị trong toàn Trường trên mọi mặt công tác đã được trình bày công khai tại Hội nghị và được lãnh đạo Nhà trường ghi nhận.

đ/c Nguyễn Ngọc Bảo thay mặt ban Thanh tra nhân dân đọc báo cáo

     Những ý kiến đóng góp cùng với nhiều ý kiến thảo luận thẳng thắn, trực tiếp tại Hội nghị của các tập thể, cá nhân thể hiện việc thực hiện quy chế dân chủ, công khai trong toàn trường, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, hướng tới mục tiêu thực hiện tốt kế hoạch công tác năm học 2020 – 2021.

đ/c Nguyễn Thị Lan đọc bản tham luận của phòng Đào tạo tại hội nghị

     Tiếp theo chương trình hôi nghị, TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của tập thể Cán bộ Công chức, Viên chức Nhà trường trong năm học 2019 - 2020 và giải đáp những thắc mắc của Cán bộ, Viên chức đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo, động viên, khuyến khích Cán bộ, Viên chức thực hiện tốt trong năm học 2020 - 2021 để nâng cao hơn nữa uy tín, khẳng định thương hiệu của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

T.S Nguyễn Duy Phấn phát biểu và giải đáp các ý kiến tham luận

     Tới tham dự hội nghị, đồng chí Trần Văn Lịch- Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định đã biểu dương, khen ngợi những thành tích đã đạt được và sự cống hiến của tập thể cán bộ viên chức trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đồng thời đồng chí Trần Văn Lịch cũng động viên, khích lệ cán bộ nhà trường cố gắng hơn nữa trong năm học 2020-2021 để có nhiều thành tích nổi bật hơn nữa và thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ đã đề ra.

đ/c Trần Văn Lịch phát biểu tại hội nghị

     Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi của toàn bộ cán bộ, giảng viên. Với sự kỳ vọng, quyết tâm thực hiện một năm học mới thành công và khởi sắc hơn đối với Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.


Ngày 30 tháng 3 năm 2021